Em là ai?

Tôi nhớ em mỗi ngày đông giá lạnh...
Hỏi gió trời đưa đám mây bông trắng
Tới nơi nào mà u ám  lòng tôi?
Em là ai trong dòng đời vời vợi?
Vương vấn tôi đám mây trắng chẳng rời.

Em là ai như là cơn mưa bạc ?
Mưa cứ rơi tôi cứ buồn man mác
Mưa từ trời em từ chốn xa xôi
Tắm tim tôi trong ánh mắt xanh ngời.

Em là ai như con sóng ngoài khơi?
Lênh đênh tôi trên con thuyền chới với
Sóng mù khơi em ở phía chân trời
Tôi êm đềm nhìn mái tóc em say.

Em là ai như cánh hoa đương bay?
Nhẹ dịu dàng thoáng lướt qua nơi đấy
Hoa đã qua em cũng đã chẳng còn
Sưởi lòng tôi bằng ánh son môi đỏ.

Em là ai? Người tôi nhớ mỏi mòn?
Một nỗi nhớ như ngọn lá héo hon
Bóng hình em như mênh mông trời bể
Khắc trong lòng đã chẳng thể nào quên.

#Gen




Comments

Popular posts from this blog

Trăng mờ

Hà Nội cô độc

Đừng yêu cho người khác xem